หลายคนคงมีความรู้สึกเบื่อหน่ายกับงานสัมมนา ถ้าหากเนื้อหาและผู้บรรยายไม่น่าสนใจมากพอ หรือไม่มีสิ่งดึงดูดอื่นๆในงาน แต่ก็ขึ้นอยู่กับขนาดของงานสัมมนา และเมื่ออยู่ในงาน สิ่งที่ผู้เข้าร่วมมักจะพูดถึงคืออาหารทานเล่นช่วงพักเบรค ซึ่งทำให้ผู้จัดงานสัมมนาจัดหาอาหารทานเล่นที่หลากหลาย และนอกจากนี้ยังเริ่มมีความคิดสร้างสรรค์ในการดึงดูดให้ผู้เข้าร่วมสามารถสนุกไปกับงาน ในขณะเดียวกันก็สามารถเก็บเกี่ยวสิ่งที่ต้องการถ่ายทอดในงานให้ผู้เข้าร่วมได้นำกลับไปในรูปแบบสิ่งของหรือความรู้สึก
นั่นทำให้ผู้จัดงานสัมมนาหลายๆท่าน เริ่มมีการแจกของพรีเมียมต่างๆ ให้กับผู้เข้าร่วมงานสัมมนาหรือการประชุม เพื่อดึงดูดให้ผู้คนเข้าร่วมงาน รวมทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์ไปในตัว โดยเฉพาะการแจกของพรีเมียมอย่างเช่น ปากกา สมุดโน๊ต หรือกระเป๋าสะพาย
แจกของ Premium ด้วยกระเป๋าสะพาย
แน่นอนว่าอาหารทานเล่นช่วงพักเบรคก็ยังคงเป็นที่พูดถึงตลอดในงานสัมนาหรืองานประชุม แต่ของพรีเมียมที่แจกหลังจากงานเสร็จสิ้นจะเป็นสิ่งที่ผู้เข้าร่วมจะพูดถึงอีกต่อไป แต่ของพรีเมียมอย่างกระเป๋าสะพาย ไม่เพียงแต่จะเป็นจุดเด่นเมื่องานจบ ตอนที่ทุกคนสะพายกระเป๋าออกจากงานที่มีโลโก้ของผู้จัดอยู่ และยังมีช่องสำหรับแนบเอกสารหรือเนื้อหาที่ต้องการประชาสัมพันธ์ใส่ลงไปในกระเป๋าสะพายได้อีกด้วย ข้อดีของการแนบเอกสารไปพร้อมกระเป๋า คือจะลดโอกาสที่ผู้เข้าร่วมงานนำเอาเอกสารไปทิ้งทันที เพราะไม่รู้สึกว่าถือลำบาก ซึ่งโอกาสที่ผู้เข้าร่วมจะหยิบเอกสารขึ้นมาอ่านเมื่อกลับถึงบ้านก็สูงขึ้น จะช่วยรื้อฟื้นเนื้อหาในงานสัมมนาหรืองานประชุมอีกด้วย ถือว่าใช้เพียงกระเป๋าใบเดียวแต่ได้ประโยชน์ถึง 2 อย่างเลยทีเดียว
หากคุณเป็นผู้จัดที่กำลังมองหาตัวเลือกกระเป๋าเป็นของพรีเมียมในงานสัมมนา งานประชุม หรือเพียงแค่ต้องการหาของแจก เรามี 4 คำแนะนำที่จะช่วยให้คุณเลือกกระเป๋าสะพายได้อย่างง่ายๆ
4 คำแนะนำที่จะช่วยให้คุณเลือกกระเป๋าสะพาย
1. แบบกระเป๋าสะพาย
เลือกสไตล์ที่ใช่ และตอบโจทย์สำหรับแบรนด์ของคุณ ตัวอย่างเช่น หากคุณกำลังจะนำไปแจกให้กับพนักงานขาย ซึ่งเป็นพนักงานที่มีความจำเป็นที่จะต้องเดินทางบ่อย และมีเอกสารจำนวนมากที่ต้องนำไปส่งมอบให้แก่ลูกค้า แบบของกระเป๋าสะพายที่ควรเลือกควรมีขนาด กว้าง x ยาว x สูง ที่เหมาะสม และสามารถสะท้อนสีของแบรนด์ผู้จัดได้อย่างชัดเจน หรือหากจะนำไปแจกให้กับลูกค้า อาจเลือกแบบกระเป๋าเป็นกระเป๋าสะพายใช้งานทั่วไปที่มีขนาดไม่ใหญ่เกินไป และมีสไตล์ที่สวยงาม ให้ลูกค้าอยากหยิบเอาไปใช้ประจำ การทำแบบนี้จะสามารถช่วยสร้างการตลาดแบบ word-of-mouth ให้แบรนด์ของคุณได้อีกด้วย หากคุณยังไม่แน่ใจว่าแบบกระเป๋าที่ใช่เป็นแบบไหน สามารถปรึกษาเราได้ที่ 084-429-2924 หรือเพิ่มเพื่อนใน LINE ที่นี่ @bag.in.th คลิกเพื่อเพิ่มเพื่อน
2. สกรีนโลโก้ หรือ ปักโลโก้
การสกรีนโลโก้ลงกระเป๋าจะมีสีที่สดและชัดกว่าการปัก แต่หากเป็นกระเป๋าสะพายสำหรับแจกลูกค้า แนะนำว่าควรเป็นโลโก้แบบปัก เพราะจะอยู่ทนกว่า และที่สำคัญ การเห็นโลโก้แบบปักสื่อถึงการให้ความสำคัญ และใส่ใจในรายละเอียด จะช่วยสร้าง Impression ที่ดีให้กับลูกค้าของผู้จัดได้ แน่นอนว่าการปักย่อมมีราคาที่สูงกว่าการสกรีนอยู่เล็กน้อย แต่สำหรับของพรีเมียมสำหรับแจกลูกค้าแล้ว สามารถมองว่าเป็นการซื้อใจลูกค้าให้อยู่กับแบรนด์นานๆได้ bag.in.th พร้อมให้คำปรึกษาตามงบประมาณของผู้จัด เพื่อให้ได้กระเป๋าที่ใช่ที่สุด
3. ระยะเวลาในการผลิต
การผลิตกระเป๋าโดยส่วนใหญ่แล้ว จะใช้เวลาในการผลิตหลังจากตกลงแบบแล้วประมาณ 14 วัน ซึ่งสำหรับผู้จัดแล้ว งานสัมมนาหรืองานประชุมบางงานอาจเป็นงานกะทันหันที่มีเวลาให้เตรียมการต่างๆไม่มากพอ จึงทำให้ผู้จัดบางท่านอาจต้องสละโอกาสในการแจกกระเป๋าสะพายไป ซึ่งสำหรับ bag.in.th ที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมนี้มากว่า 50 ปี ทำให้เราสามารถบริหารเวลาในการผลิตได้ดี ซึ่งเราสามารถส่งมอบกระเป๋าสะพายให้กับผู้จัดได้ภายใน 7 วัน* ด้วยแบบเป้สำเร็จรูปพร้อมสกรีน
4. ขอราคา
คุณเคยไหม? ต้องคอยส่ง E-mail ไปๆ มาๆ เพื่อรอราคา ซึ่งพอรู้ตัวอีกทีก็ช้าไปหนึ่งอาทิดย์แล้ว bag.in.th รู้ว่าเวลานั้นสำคัญสำหรับลูกค้าของเราแค่ไหน เราจึงได้เริ่นต้นใช้แบบฟอร์มการขอราคากระเป๋าออนไลน์ ผ่านลิงก์นี้ ใช้เวลาเพียง 3 นาที เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จจะมีทีมงานติดต่อกลับไปพูดคุยพร้อมเสนอราคา
แน่นอนว่า ของพรีเมียมที่เป็นกระเป๋าสะพายไม่ได้เป็นสิ่งแปลกใหม่แต่อย่างใด แต่การเลือกแบบและการใส่ใจรายละเอียดในตัวกระเป๋าสะพาย จะช่วยให้งานสัมมนาหรืองานประชุมของผู้จัดโดดเด่นและมีการพูดถึงหลังจบงานอีกต่อไป ที่สำคัญ จะเป็นการช่วยกระตุ้นการตลาดแบบ word-of-mouth ให้แบรนด์ของผู้จัดแข็งแกร่งขึ้นอีกด้วย หากผู้จัดยังลังเลอยู่ สามารถลองปรึกษาเราได้ที่ LINE @bag.in.th คลิกเพื่อเพิ่มเพื่อน
*สามารถปรึกษากับทีมงานเพื่อระยะเวลาที่แน่ชัด